PG SOFT™ และ MR GAMBLE เป็นพันธมิตรกัน!

PG SOFT™ ทำงานร่วมกับ MR GAMBLE เพื่อขยายตลาด!

PG SOFT™ รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าเราได้เริ่มต้นความร่วมมือกับพันธมิตรคาสิโน Mr-Gamble เพื่อโปรโมตเกมของเราต่อไป Mr Gamble เป็นที่รู้จักในฐานะช่องความบันเทิงอันดับ 1 ของ Twitch ในฟินแลนด์ที่ส่งเสริมผู้ให้บริการคาสิโนที่ดีที่สุดทั่วโลก! แม้กระทั่งในปี 2021 พวกเขากำลังขยายการเข้าถึงไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง!

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการทำงานร่วมกันนี้ สตรีมเมอร์จาก Mr Gamble ได้เล่นเกมล่าสุดของ PG SOFT™ เช่น Leprechaun Riches, Dragon Hatch, Queen of Bounty และอีกมากมายบน Twitch.tv สตรีมสดยอดนิยมของพวกเขา ดูไฮไลท์ของสตรีมที่นี่บน Youtube!

Jonas Kyllönen ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Mr Gamble กล่าวว่า "เราสนุกกับการเล่นสล็อต PG SOFT™ ใหม่ล่าสุดเหล่านี้ในสตรีมสดของเรา โดยส่วนตัวแล้ว ฉันชอบสล็อต Leprechaun Riches มากที่สุด แต่ผู้ชมของเราก็สนุกกับสล็อตอื่น ๆ ได้ดีพอๆ กัน เราจะเล่นเกมเหล่านี้ต่อไปในสตรีมสดของเราอย่างแน่นอน หลังจากที่เห็นว่าผู้ชมของเราได้รับสล็อตเหล่านี้ดีเพียงใด เราภูมิใจที่มี Pocket Games Soft เป็นพันธมิตร และเราตั้งตารอที่จะโปรโมตเกมที่กำลังจะมาถึง เช่น Crypto Gold, Candy Bonanza, Majestic Treasures และ Wild Bandito”

PG SOFT™ มีความกระตือรือร้นในการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เนื่องจากจะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความสุขของเกม PG SOFT™ มากยิ่งขึ้นไปอีก! สามารถร่วมสนุกและลุ้นรางวัลกับเราได้ที่ BETFLIK724

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความน่ารักและความฉลาดของมันจะทำให้คุณทึ่ง!

ปกป้องมิดแลนด์จาก "FARM INVADERS" และกลายเป็นฮีโร่!

สวน "BUTTERFLY BLOSSOM" แห่งแรกเปิดให้บริการแล้ว!